[Hoàn] Tiệm trà Vong Xuyên Tập 1 – Giản Tiểu Phiến

Tiệm trà Vong Xuyên – Giản Tiểu Phiến

Editor: Tứ Vũ

Thể loại: Ngôn tình, huyền huyễn, cổ đại, HE, SE, OE

Bìa: Tứ Vũ

Giới thiệu:

Dưới Cầu Nại Hà, trên suối vàng có sông tên Vong Xuyên hút vô số tình cảm dục vọng của linh hồn, hóa thành linh chủ Vong Xuyên là Lưu Sênh. Lưu Sênh và Tư Chiến Tinh Quân Thương Mạch yêu nhau, nhưng bởi vì hiểu lầm nên thần phách của Thương Mạch tiêu tan, nước sông Vong Xuyên chảy ngược, thiên hạ đại loạn.

Vì đổi về thần phách người yêu, Lưu Sênh đã đi tới cõi trần, mở quán trà lấy danh nghĩa thu thập tình cảm khắc cốt ghi tâm nhất nhân gian, mỗi lần thu thập được một đoạn tình cảm thấu triệt như nước trong, liền đem đổ vào sông Vong Xuyên, khi làm sông Vong Xuyên đục ngầu trở nên trong suốt, nàng có thể gặp lại được người yêu của mình…

Biên tập đề cử:

Giản Tiểu Phiến biên soạn Tiệm trà Vong Xuyên từ 18 câu chuyện độc lập hợp thành. Câu chuyện triển khai trong tiệm trà Vong Xuyên. Lấy Lưu Sênh – bà chủ tiệm trà Vong Xuyên – làm nhân vật trung tâm, khách tới tiệm trà này uống trà và kể lại một đoạn chuyện xưa của mình, Lưu Sênh sẽ trả lời khách một vấn đề. Quyển sách thể hiện tình cảm chân thành nhất, tình yêu sâu nặng nhất, dây dưa ràng buộc nhất giữa người với người… Mỗi nhân vật chính trong các câu chuyện xưa đều có tính điển hình, cũng có điểm sáng khác biệt, họ tích cực hướng về phía trước, bền gan vững chí, vì yêu mà không ngừng kiên trì, vì lý tưởng cuộc đời mình mà nỗ lực. Trong chuyện xưa ẩn chứa đầy tình yêu và hy vọng, có thể đem tới năng lượng cho người dũng cảm tiến lên.

Giới thiệu tác giả:

Giản Tiểu Phiến, tác giả sau 90, tác giả độ hot “tử sắc BOX”, sở trường viết truyện cổ đại ngược tâm, được độc giả gọi là mẹ kế ngược tâm nhất trong lịch sử. Có một tiệm trà như tên, thích ở quầy ngửi hương trà, nhìn người đến người đi và viết chuyện cũ thuộc về họ không muốn ai biết. Không có việc gì thì thích du ngoạn, mơ ước lớn nhất là đi qua một vạn dặm, chỉ đợi gặp được người duy nhất.

Mục lục

Quyển 1 Quyển 2 Quyển 3 Quyển 4

Quyển 5 Quyển 6 Quyển 7 Quyển 8

Quyển 9 Quyển 10 Quyển 11 Quyển 12

Quyển 13 Quyển 14 Quyển 15

Quyển 16 Quyển 17 Quyển 18

Bình luận về bài viết này